Đà Nẵng: Say rượu, nghịch tử dùng búa giết cha

Sáng 18/4, TAND TP Đà Nẵng vừa mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Lâm về tội Giết người. Nạn nhân chính là cha ruột của bị cáo.

Theo cáo trạng, khoảng 22 giờ ngày 7/7/2016, tại số nhà K139/10 Triệu Nữ Vương, (phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), Lâm dùng búa đánh nhiều lần vào vùng đầu và trán cha ruột mình là ông Nguyễn Văn Huân. Lúc này, người dân phát hiện, can ngăn nên Lâm đã không thể tiếp tục đánh ông Huân nữa.

 Bị cáo Nguyễn Lâm trước vành móng ngựa. Ảnh: T.T

Bị cáo Nguyễn Lâm trước vành móng ngựa. Ảnh: T.T

Kết quả giám định cho thấy, ông Huân bị chấn thương sọ não, lún xương hộp sọ, chấn thương tay phải và đa chấn thương phần mềm, tỉ lệ thương tích 29%. Do được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên ông Huân đã giữ được mạng sống.

Tại phiên tòa, Lâm cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và cho rằng do trước đó có uống nhiều rượu nên khi về nhà đã xảy ra hành động không đáng có.

Có mặt tại phiên tòa, người cha ruột của Lâm tha thiết xin tòa giảm án cho con trai mình. Ông Huân cho rằng, điều kiện gia đình mình rất khó khăn và hiện hai cha đang phải nương tựa vào nhau để sống.

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Lâm 7 năm tù giam.

Tâm Trí

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget