Va chạm với xe tải, một phụ nữ bị cán tử vong

Vào khoảng 10 giờ trưa nay (18/4), tại ngã tư xã Dân Tiến, huyện Khoái Châu (Hưng Yên) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ.

Theo nhân chứng, vào thời gian trên một chiếc xe ô tô tải chở vật liệu xây dựng và người phụ nữ (khoảng 60 tuổi, chưa rõ danh tính) trú tại thôn Yên Lịch, xã Dân Tiến đi xe đạp cùng chiều, từ trường Đại học sư phạm kỹ thuật Hưng Yên về ngã tư Dân Tiến đã xảy ra va chạm.

 Hiện trường vụ tai nạn khiến người phụ nữ tử vong. Ảnh: N.Trường

Hiện trường vụ tai nạn khiến người phụ nữ tử vong. Ảnh: N.Trường

Người phụ nữ ngã xuống đường, sau đó bị bánh xe tải tải cán qua người.

Theo tìm hiểu của PV Báo Gia đình & Xã hội, vào thời điểm 2 xe va chạm, nạn nhân đội nón và đi xe đạp sát vào bên hông xe tải, vì vậy khiến cho tài xế bị khuất tầm quan sát và dẫn đến sự việc trên. Khi xảy ra vụ tai nạn, tài xế xe tải đã rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng của xã Dân Tiến và Công an huyện Khoái Châu có mặt kịp thời tiến hành phân luồng giao thông, bảo vệ hiện trường, thông báo cho người nhà nạn nhân và điều tra nguyên nhân sự việc.

Được biết, đoạn ngã tư Dân Tiến là điểm giao thông có nhiều phương tiện qua lại và gần cổng trường Đại học sư phạm kỹ thuật Hưng Yên, cho nên thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn.

Đức Tuỳ

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget